Toyota Raize ra mắt với giá chỉ từ 527 triệu đồng, rẻ hơn 82 triệu đồng so với KIA Sonet

16:13 | 05/11/2021

Theo đó, giá Toyota Raize còn thấp hơn mức giá dự kiến các đại lý thông báo trước đó

Theo tin tức banotohanoi, sáng ngày 4/11, Toyota Raize 2022 chính thức được Toyota Việt Nam ra mắt. Mẫu xe SUV cỡ A được nhập khẩu nguyên chiếc từ thị trường Indonesia với 1 phiên bản động cơ duy nhất, giá bán của mẫu xe này là 527 triệu đồng, thấp hơn cả mức giá đã thông báo trước đó. 

So với phiên bản cao cấp nhất của KIA Sonet, giá Toyota Raize rẻ hơn 82 triệu đồng. Đây là lợi thế rất tốt để mẫu xe Nhật Bản có thể cạnh tranh với mẫu xe Hàn Quốc dù ra mắt sau, đặc biệt là sở hữu một số trang bị vượt trội như cảnh báo điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau. 

Toyota Raize ra mắt.

Bên cạnh đó, thiết kế của Raize cũng được người dùng đánh giá cao nhờ ngoại thất trẻ trung và khỏe khoắn, nhiều điểm tương đồng Toyota RAV4. Một số option bên ngoài bao gồm đèn pha tự động, đèn LED trước/sau, đèn LED định vị ban ngày, gương chiếu hậu gập chỉnh điện và mâm hợp kim 17 inch. 

Toyota Raize 2022 ra mắt.

Bước vào khoang nội thất, thiết kế Toyota Raize có nhiều điểm tương đồng với người đàn anh Toyota Corolla Cross. Xe sở hữu nhiều trang bị đáng giá như màn hình đa thông tin 7 inch phía sau vô lăng, gương chiếu hậu trong xe 2 chế độ ngày và đêm, màn hình giải trí 9 inch có kết nối Apple Carplay và Android Auto, điều hòa tự động, chìa khóa thông minh và khởi động có nút bấm. 

Toyota Raize 2022 ra mắt.

Dưới nắp capo, Toyota Raize được trang bị động cơ xăng, tăng áp, dung tích 1.0L cho công suất cực đại 97 mã lực, mô-men xoắn cực đại 140 Nm kết hợp cùng hộp số vô cấp CVT có giả lập 7 cấp số. 

Ngoài 2 trang bị xịn sò là cảnh báo điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, Toyota Raize còn có đầy đủ các trang bị an toàn khác, bao gồm: phanh chống bó cứng ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử VSC, kiểm soát lực kéo TRC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, cảm biến trước/sau, camera lùi và 6 túi khí.

(Nguồn ảnh: Internet)